Các thành phần của gói hút oxy là gì?

22/06/2019 | 6982 |

 

Gói hút oxy là một sản phẩm không còn quá xa lạ với cuộc sống của chúng ta. Hằng ngày, bạn có thể bắt gặp nó ở mọi nơi như: trong gói bánh, gói kẹo, đồ ăn, thực phẩm,… Nhưng nói đến các thành phần có trong gói hút oxy thì chắc ít người có thể biết đến? Hãy tìm hiểu bài viết bên dưới mọi người sẽ hiểu rõ hơn được các thành phần của gói hút oxy nhé!

Gói hút oxy là gì?

Gói hút oxy là các gói nhỏ có kích cỡ như những gói gia vị mì gói. Có khả năng hút, khử oxy. Khi đóng gói thực phẩm thì một lượng nhỏ oxy vẫn tồn tại trong đó. Nếu sử dụng gói hút oxy, oxy trong túi đóng gói sẽ được hút đến trạng thái không có oxy, giúp thực phẩm bảo quản dài hạn không bị biến chất, ẩm, mốc, ôi thiu.

Các thành phần của gói hút oxy là gì?

Thành phần của gói hút oxy gồm có: sắt, than hoạt tính, zeolite... Trong đó Sắt là thành phần chủ yếu giúp gói hút oxy hoạt động. Khi bỏ gói này vào trong bao bì sản phẩm, sắt sẽ phản ứng với oxy trong không khí tạo thành oxit sắt. 

Quá trình phản ứng này sẽ sinh ra nhiệt giúp khử hết oxy có trong bao bì sản phẩm. Thực phẩm nếu bảo quản không tốt sẽ bị các vi khuẩn gây hại như: nấm mốc, côn trùng, mối mọt... Ngược lại thực phẩm bảo quản tốt sẽ giữ nguyên màu sắc, mùi vị và kéo dài thời gian sử dụng.

Gói hút oxy là sản phẩm dùng để hút toàn bộ oxy tồn tại trong môi trường có chứa sản phẩm nhằm ngăn cản quá trình oxy hóa đối với thực phẩm. Gói hút oxy có loại hút và khử CO2 hoặc có loại dùng để tạo ra CO2 giúp bảo quản sản phẩm tốt.

Gói hút oxy bảo quản thực phẩm rất hiệu quả


Thành phần vô cơ của gói hút oxy: Thành phần chính để tạo nên gói hút ẩm này là Fe trong hợp chất Fe (OH)3. Trong đó 1 g Fe có thể hút 300ml O2 nên khử oxy rất tốt với giá thành rẻ.

Thành phần hữu cơ của gói hút oxy: Các gói hút oxy loại  này dùng để bảo quản thực phẩm, nhất là các thực phẩm phải kiểm tra an toàn thực phẩm, kiểm tra kim loại. Với các loại gói hút oxy này thì có 2 khả năng: 1 là thải ra khí CO2 và 2 là hút khí CO2.

 

Tin tức liên quan

Khi nào nên sử dụng chất hút ẩm?

Công dụng của gói hút oxy

Hấp thụ khí oxy trong bao bì thực phẩm sau khi đóng gói, nhằm ngăn ngừa vi sinh vật gây hại và ngăn ngừa nấm mốc phát triển, đối với loại sản phẩm nhiều dầu, có thể ngăn ngừa mùi hôi của dầu trong quá trình bảo quản và kéo dài thời gian bảo quản cho thực phẩm.

 

Gói hút oxy bảo quản thực phẩm hạt điều, đậu phộng, trà, bánh kẹo


Ưu điểm khi dùng gói hút oxy chất lượng cao

Khi sử dụng các sản phẩm gói hút oxy chất lượng cao bạn sẽ có thể an tâm vì không ngại tác dụng phụ, chất gây ung thư và đảm bảo mức độ tươi ngon cho thực phẩm cao hơn. 

Bạn cũng có thể giữ nguyên hương vị với màu sắc của sản phẩm. Với cách dùng này bạn còn tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc hút chân không và bơm khí trơ cho sản phẩm.

Công ty cung cấp sản phẩm gói hút oxy uy tín 

Để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu về nơi cung cấp các sản phẩm gói hút oxy, sản phẩm chống ẩm đa dạng tại TP. Hồ Chí Minh. Các bạn nên đến trực tiếp Công ty TNHH kỹ thuật Duy Quang để tìm mua. 

Chúng tôi với chính sách ưu đãi khi khách đặt số lượng lớn các sản phẩm. Nhưng nếu các bạn mua lẻ, số lượng ít các loại gói hút oxy công ty có thể giao hàng toàn quốc, tận nơi với phí thấp nhất cho bạn. 

Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ được tham khảo đầy đủ nhất các mẫu gói hút ẩm từ 1 gram đến 1000 gram, được tư vấn miễn phí cách sử dụng cũng như sản phẩm thích hợp, tiết kiệm nhất cho bạn. Đó là những thứ các bạn không thể tìm kiếm được từ những đại lý bán lẻ, mà chỉ có ở các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất có thể làm được.

Xem thêm: Cách xử lí khi ăn phải gói hút oxy

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty: Công ty TNHH kỹ thuật Duy Quang
  • Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, TP.HCM
  • Email: dieuquang.tran@duyquang.vn
  • Điện thoại: 028 3722 2938 - 0908581001
  • Website: www.chongam.net; www.duyquang.vn

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận