Khi nào nên sử dụng chất hút ẩm?

22/06/2019 | 1708 |

Chất hút ẩm có vai trò to lớn trong việc bảo quản sản phẩm, đồ dùng trong cuộc sống và sản xuất nên ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy khi nào nên sử dụng chất hút ẩm? Tại sao phải sử dụng chất hút ẩm? Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu thêm về việc sử dụng chất hút ẩm đúng cách nhé.

Khi nào nên sử dụng chất hút ẩm?

Chất hút ẩm (chất chống ẩm) được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người. Nó có công dụng hút và giữ ẩm trong bao bì sản phẩm, giữ độ ẩm không khí đạt mức độ nhất định qua đó sản phẩm sẽ bảo quản được lâu dài, không bị nấm mốc.

Chất hút ẩm bao gồm nhiều dạng như dạng hạt, dạng bột, dạng tem, dạng giấy…và được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như gói chống ẩm, giấy chống ẩm, gói hút ẩm, hạt chống ẩm, tem chống ẩm, bột hút ẩm…

Khi nào sử dụng chất hút ẩm?


Chất hút ẩm được sản xuất và đóng gói với nhiều trọng lượng thuận tiện cho việc bảo quản đồ gia dụng, may mặc, thực phẩm, nông sản, các sản phẩm công nghiệp, đồ thủ công mỹ nghệ, giày da, dược phẩm…

Việc sử dụng chất hút ẩm là cần thiết bởi nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa nên có độ ẩm cao ảnh hưởng lớn đến sản xuất và lưu trữ hàng hóa. Lượng ẩm trong không khí dao động từ 20% đến 80% và chịu ảnh hưởng của mùa, khác nhau giữa các vùng. Mỗi sản phẩm trong quá trình sản xuất sẽ tồn tại ít hay nhiều lượng hơi ẩm. 

Tin tức liên quan

Cách sử dụng gói chống ẩm hiệu quả nhất

Chưa kể việc đóng gói nếu không kín sẽ làm cho không khí bị lọt vào Chính bởi những điều này dẫn đến nấm mốc sinh sôi, phát triển, hàng hóa dễ bị hư hỏng, giảm chất lượng. Với chất hút ẩm bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đồ dùng, hàng hóa sẽ luôn được bảo quản trong thời gian dài.

Mặt khác việc sử dụng chất hút ẩm cho thấy uy tín trong kinh doanh của doanh nghiệp cũng như sự tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về bảo quản, vận chuyển hàng hóa.

Mua gói chống ẩm giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, chất hút ẩm được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa hoặc ở các chợ. Tùy thuộc vào sản phẩm cần bảo quản để lựa chọn gói hút ẩm phù hợp nhất. 

Để trở thành người tiêu dùng thông minh, bạn nên tìm mua ở những địa chỉ tin cậy, thông quá các trang web trên internet cung cấp hạt chống ẩm được nhiều người bình chọn hoặc tham khảo thông tin từ bạn bè, người thân đã từng sử dụng gói chống ẩm. 

Mua chất chống ẩm ở đâu?
Nếu bạn đang có nhu cầu mua chất hút ẩm ẩm để bảo quản quần áo, thực phẩm, thiết bị máy ảnh… thì công ty TNHH kỹ thuật Duy Quang chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại chất chống ẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá thành lại vô cùng hợp lý.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết khi nào nên sử dụng chất hút ẩm để bảo quản đồ dùng, thực phẩm tốt hơn. Để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí về việc sử dụng chất hút ẩm thì xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau nhé!

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận