MẸO TÁI SỬ DỤNG HẠT HÚT ẨM SILICAGEL

28/10/2017 | 5819 |
Chất hút ẩm Silicagel là loại có giá thành thấp và có tính năng sử dụng đặc biệt không có nguy cơ ảnh hưởng tới sản phẩm mà nó tiếp xúc.

Túi  hút ẩm Silicagel là loại có giá thành thấp và có tính năng sử dụng đặc biệt không có nguy cơ ảnh hưởng tới sản phẩm mà nó tiếp xúc.

Gói hút ẩm silicagel thường được có trong các gói hàng thực phẩm, thời trang, đồ điện để khỏi bị hỏng do hơi nước. 

Hạt hút ẩm silica gel - Duy Quang

Túi hút ẩm Silicagel - chongam.net


 

Nếu trong nhà có gói chống ẩm silicagel nào từ gói bánh, áo sơ mi, giầy dép, đồng hồ, kính hay máy ảnh thì bạn nên gom dần lại vào một chiếc hộp kín khi nào cần bảo quản gì lại lấy ra cho đồ và một vài gói hút ẩm vào rồi chỉ cần bọc kín lại là bạn có thể yên tâm về tài sản của mình không bị hơi ẩm làm hỏng. Một vài tác dụng nhỏ là:
- Bảo quản giầy dép, quần áo, trang sức đắt tiền
- Bảo quản đồ điện tử như máy ảnh, dụng cụ cơ khí, ống kính, sách báo, tranh ảnh, giấy tờ tài liệu
- Hút ẩm gầm giường, tủ quần áo, tủ giầy, tủ thuốc




Silica Gel được dùng nhiều trong đời sống. 

Túi chống ẩm Silicagel-  chongam.net

Sau một thời gian, chất hút ẩm đã no nước thì bạn có thể mang chúng đi phơi nắng, sấy khô trên bếp, cho vào lò vi sóng...để hơi nước bên trong hạt silica gel bay ra là lại dùng được tiếp. Khi dùng nên chú ý để xa tầm tay của trẻ con, gói chống ẩm nhỏ rất dễ làm chúng tò mò bóc ra ăn. Trong trường hợp trẻ nhỏ ăn phải vài hạt hút ẩm thì bạn hãy cứ bình tĩnh đưa bé tới bệnh viện để bác sĩ hướng dẫn cách xử lý, còn chất hút ẩm silica gel có tính chất hoá học đặc biệt không bị hoà tan trong bụng, mà sẽ bị đào thải ra ngoài theo đường tiêu hoá.

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận