PHÂN PHỐI SỈ TÚI CHỐNG ẨM 500gram

24/01/2019 | 1935 |
Quý khách muốn mua hạt chống ẩm giá rẻ? hoặc mua túi chống ẩm đóng gói nhiều trọng lượng lớn nhỏ? Vậy công ty Duy Quang sẽ là địa chỉ sản xuất và PHÂN PHỐI SỈ TÚI CHỐNG ẨM 500gram và đóng gói theo yêu cầu khách hàng.

MIÊU TẢ CHI TIẾT TÚI CHỐNG ẨM 500gram

Túi chống ẩm 500gram là gói bên trong có các hạt silicagel nguyên, không bị vỡ, không có bụi.  Khẳ năng hút ẩm bằng 40% trọng lượng của hạt, khả năng chống ẩm nhanh lan rộng, làm ấm và kịp thời hấp thu hơi ẩm từ xung quanh vào bên trong cơ thể. Giúp hàng hóa, sản phẩm được an toàn khô ráo giữ nguyên trạng thái ban đầu

Túi chống ẩm 500gram, được đóng gói bằng túi kín làm từ chất liệu giấy lụa, giấyphức hợp vải không dệt không gây chảy nước, không thấm qua sản phẩm ngay cả khi hút no nước nhất.

Túi chống ẩm 500gram giúp chống gỉ sét, giữ khô kho hàng, giữ ẩm, chống ẩm móc cho linh kiện, thiết bị được an toàn, giữ nguyên trạng thái, tăng cao tuổi thọ cho sản phẩm hàng hóa.

CÁC HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC KHI SỬ DỤNG TÚI CHỐNG ẨM 500gram CHỨA HẠT SILICAGEL

Túi chống ẩm giúp chống rỉ sét dụng cụ trong hộp đựng dụng cụ sửa chữa. Những dụng cụ sửa chữa đa phần làm bằng kim loại, mà kim loại là dạng vật chất dễ bị oxy hóa trong môi trường độ ẩm cao.

Túi chống ẩm giúp giúp giữ máy móc khô ráo trong kho chứa hàng. Bên trong những kho chứa hàng không khí thường có độ ẩm cao khiến cho máy móc dễ bị ẩm mốc đây là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ máy móc, chính vì vậy sử dụng hạt hút ẩm luôn giữ cho máy móc được khô ráo.

Túi chống ẩm giúp giúp làm khô điện thoại và thiết bị công nghệ bị ẩm ướt. Nếu vô tình chiếc điện thoại hay những thiết bị công nghệ bị ướt nước, chỉ cần cho chúng vào hộp bảo quản chứa đầy hạt hút ẩm, sau khoảng 8h đồng hồ quý khách hoàn toàn có thể sử dụng chúng mà không lo động nước lại bên trong.

PHÂN PHỐI SỈ TÚI CHỐNG ẨM 500gram

Công ty Duy Quang chuyên sản xuất và phân phối sỉ túi chống ẩm 500gram. Ngoài túi chống ẩm 500gram, chúng tôi còn đóng gói đa dạng trọng lượng, đóng gói từ 1g, 2g, 5g, 10g, 25g, 30g….theo yêu cầu khách hàng.. Hình thức phân phối toàn quốc và giao hàng tận nơi, giao trong ngày, ưu tiên mua số lượng lớn, những khách hàng có ý định hợp tác lâu dài, chính thức của công ty. Quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được thông báo giá bán túi chống ẩm, gói chống ẩm,  hạt hút ẩm theo số lượng si và lẻ.

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận