GÓI CHỐNG ẨM MỐC LÀ GÌ, CÁC LOẠI GÓI CHỐNG ẨM MỐC

17/03/2019 | 4305 |

Hiện tượng hình thành hơi ẩm từ môi trường và sinh ra tự thân làm cho các thiết bị máy ảnh, điện thoại, máy may công nghiệp dễ bị gỉ sét, hoặc các mặt hàng nông sản sẽ bị mốc, biến màu…Tuy nhiên ngày nay có một sản phẩm ngăn cản quá trình phát sinh và hình thành hơi ẩm này cực tốt. Một sản phẩm chất lượng và có giá cực rẻ đó là gói chống ẩm mốc.

GÓI CHỐNG ẨM MỐC LÀ GÌ, CÁC LOẠI GÓI CHỐNG ẨM MỐC

Có lẽ gói chống ẩm mốc là gì thì đã không còn lạ lẫm và mới mẻ với chúng ta khi thị trường đã có quá nhiều mặt hàng có mặt chúng Vì vậy gói chống ẩm được hiểu là gói bỏ vào tủ áo quần, bỏ vào va ly, nhét vào các khe hỡ của học tủ, treo ở container, bỏ vào hộp thuốc…

Gói chống ẩm mốc cho máy ảnh

Tuy nhiên nhà sản xuất  Duy Quang vẫn định nghĩa gói chống ẩm một cách khoa học chính xác như chính bản thân của nó như sau:

Gói chống ẩm là gói  bên trong chứa rất nhiều hạt chống ẩm. Ví dụ hạt silicagel là hạt được cấu tạo từ nguyên tố điôxit silic dạng cứng xốp bên trong chứa các khoang rỗng liti. Các khoang rỗng sẽ là nơi hút nước vào và chứa ở đây.

Hoặc hạt chống ẩm clay: Hạt clay được làm từ đất sét hoạt tính có khả năng ngậm nước cao lên đến 40% – 50% trọng lượng của hạt.  Khi hút no nước chúng sẽ vỡ vụn ra và phân hủy trong môi trường nên hoàn toàn lành tính.

Chất liệu của gói chống ẩm mốc được làm từ giấy lụa, giấy phức hợp vải không dệt hèn mép cẩn thận nên không dễ bung rách.

Kích thước của gói chống ẩm rất đa dạng hình vuông, hình chữ nhật  từ: 4cm x 2cm, 4cm x 4cm, 14cm x8…

Trọng lượng của gói chống ẩm mốc từ 1g, 2g, 3g, 5g, 10g, 20g, 25g, 30g, 50g, 100g, 200g, 250g, 300g, 350g, 500g, 1kg, 2kg…

 

CÁC LOẠI GÓI CHỐNG ẨM MỐC

Gói chống ẩm mốc silicagel màu xanh 500gram

Gói chống ẩm mốc silicagel màu xanh 1kg        

Gói chống ẩm mốc silicagel màu xanh 2kg

Gói chống ẩm mốc silicagel màu xanh 1.1gram

Gói chống ẩm mốc silicagel trắng: 100gram

Gói chống ẩm mốc silicagel trắng 30gram

Gói chống ẩm mốc silicagel trắng 50gram

Gói chống ẩm mốc silicagel trắng 250gram

Gói chống ẩm mốc clay 2gram

Gói chống ẩm mốc 10gram

 

 

 

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI GÓI CHỐNG ẨM MỐC TẠI THỦ ĐỨC TP.HCM

Công ty Duy Quang vừa giới thiệu bài viết gói chống ẩm mốc là gì đến quý khách. Qua đây quý khách có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ đến chúng tôi. Là công ty sản xuất và cung cấp các loại gói chống ẩm mốc tại Thủ Đức TP.HCM lâu năm và nhiều kinh nghiệm nên chúng tôi am hiểu về công dụng quy cách đóng gói của sản phẩm. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm chống ẩm mốc bảo quản hàng hóa chất lượng và an toàn nhất.

Vì sản xuất trực tiếp nên giá bán gói chống ẩm mốc chúng tôi luôn thấp và giá sỉ cho khách. Nguồn hàng dồi dào và sẵn sàng cung ứng kịp thời giúp quá trình bảo quản hàng hóa của quý khác không bị dán đoạn.

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

 

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận