GÓI CHỐNG ẨM MỐC CLAY - CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ

03/03/2019 | 1675 |
Công ty Duy Quang chuyên sản xuất GÓI CHỐNG ẨM MỐC CLAY - CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ toàn quốc. Quý khách khi mua sản phẩm vui lòng gửi thông tin số lượng cần mua và địa chỉ giao hàng để chúng tôi căn cứ làm bảng báo giá.

Hạt chống ẩm clay 1,1g, 5g, 10g, 25g

KHÁI NIỆM VỀ HẠT HÚT ẨM CLAY

 

Hạt hút ẩm clay là hạt được làm từ đất sét hoạt tính có dạng hình tròn, kích thước của hạt từ 2mm – 6mm. Bên ngoài hạt có màu nâu và bên trong chứa các khoang rỗng giúp ngậm nước tốt nhất.

Hạt hút ẩm clay được đóng gói thành túi chống ẩm clay với nhiều kích thước trọng lượng khác nhau: 1.1g, 2g, 5g, 10g, 15g, 20g, 30g, 50g, 100g, 200g, 250g, 300, 500g, 1000g, 2000g….Với những túi chống ẩm mốc clay được bao bì kỹ lưỡng như vậy sẽ giúp an toàn cho sản phẩm. Vì khi hạt quá no nước sẽ vỡ ra nhưng không bị lẫn vào sản phẩm

 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HẠTCHỐNG ẨM MỐC CLAY - CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ

 

Hạt hút ẩm clay hấp thụ hơi ẩm thông qua các phản ứng vật lý, hóa học mà không làm thay đổi hình dạng của nó. Hạt hút ẩm clay hấp thụ và gắn kết các phân tử nước khắp bề mặt trong ngoài của nó.

Ưu điểm của hạt là có khả năng hút ẩm từ từ, lâu dài và hút ẩm cao hơn Silicagel, với khả năng này, những sản phẩm sẽ được bảo vệ một cách ổn định, dài lâu, dù gói hàng không kín, nhưng sản phẩm không cần chống ẩm cao vẫn có thể đạt tới bờ bên kia đại dương mà không ảnh hưởng mấy tới chất lượng sản phẩm.

Hạt hút ẩm clay được làm từ đất sét nên sau khi sử dụng sẽ được hoàn nguyên vào môi trường mà không gây hại gì cho chất lượng đất, hay nước cả. Chính vì vậy một số người mua hàng ở Hoa Kỳ, Hay EU, Nhật Bản với tiêu chuẩn cao họ chọn clay vì sự thân thiện tuyệt vời này.

 

GÓI CHỐNG ẨM MỐC CLAY TRONG BẢO QUẢNN HÀNG HÓA

  • Bảo quản quần áo, giầy dép, thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất, ngoại thất.
  • Bảo quản các sản phẩm từ hạt
  • Bảo quản thực phẩm, rau quả, trái cây đóng gói, đóng hộp
  • Bảo quản thuốc, dụng cụ y tế.
  • Bảo quản  máy móc các loại

 

SẢN  XUẤT CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ

Công ty Duy Quang hiện sản  xuất cung cấp sỉ và lẻ toàn khu vực TP.HCM và các tỉnh thành cả nước.Cam kết sản phẩm chất lượng luôn tính giá bán hạt chống ẩm clay, túi chống ẩm mốc clay giá rẻ cho khách. Công ty luôn có chính sách đổi trả sản phẩm thỏa đáng khi bị lỗi hoặc sai sót. Thời gian giao hàng nhanh và tận nơi. Quý khách có thể liên hệ trước cho chúng tôi mua túi chống ẩm mốc clay tại kho xưởng hoặc nhận tại nhà để không mất thời gian đi lại

 

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận