CÁCH SỬ DỤNG GÓI HÚT ẨM AN TOÀN, HIỆU QUẢ

02/11/2017 | 8007 |

Duy Quang chia sẽ với các bạn về cách sử dụng gói hút ẩm an toàn. Đặc biệt đối với trẻ em nhỏ trong gia đình chúng ta. Bởi hầu hết các gói bánh, gói rong biển hay đồ dùng trong nhà khi mua về đều có túi gói nhỏ nhỏ, xinh xinh. Đó chính là gói hút ẩm, dùng để hạn chế độ ẩm trong sản phẩm, giữ cho đồ đạc cũng như bánh luôn trong tình trạng khô ráo và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Gói hút ẩm, túi hút ẩm là vật quen thuộc đối với chúng ta. Song, để nắm được cách sử dụng gói hút ẩm an toàn để không gây nguy hại đến sức khỏe, tính mạng của cả nhà cũng như làm tăng hiệu quả của sản phẩm này, xin các bạn lưu ý một vài điều sau:



Gói hút ẩm có trong các túi thực phẩm,  hộp dược phẩm, bánh kẹo để giữ cho sản  phẩm luôn đảmbảo chất lượng, không bị ảnh hưởng môi trường bên ngoài tác động vào sản phẩm.  và nó còn  nhiều tác dụng cho chúng ta và chắc chắn có khá nhiều người đã giữ lại, chẳng nỡ quẳng nó đi. Tuy nhiên, vì không nắm rõ về hạt hút ẩm nên có nhiều trường hợp trường gặp nguy hiểm với loại hạt nhỏ bé này. 

Cách sử dụng gói hút ẩm an toàn, hiệu quả

Goi hút ẩm -  chongam.net

1. An toàn nếu bạn sử dụng gói hút ẩm đúng tính năng

Gói hút ẩm có công dụng hút đi hết lượng ẩm có dư trong môi trường cần được bảo quản. Không chỉ thế, nó còn được dùng để hút hết oxy để bảo quản thực phẩm. Lí do là vì oxy sẽ khiến cho thực phẩm nhanh bị ôi thiu, bốc mùi, phát sinh vi sinh vật làm hỏng thức ăn.
Vậy nên, nếu được dùng đúng cách, thì gói hút ẩm sẽ phát huy tối đa hiệu quả mà không gây nguy hại cho con người.

CÁCH SỬ DỤNG GÓI HÚT ẨM AN TOÀN, HIỆU QUẢ

 


2. Nguy hiểm khi  người dùng sử dụng gói hút ẩm sai cách


Trên bao bì của gói hút ẩm bao giờ cũng có những lưu ý như không được nuốt, không được để rơi vào tầm tay của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khá nhiều người chủ quan, sau khi bóc gói thực phẩm đã để nguyên gói hút ẩm trên bàn mà quên rằng nó có thể gây hại cho chúng ta nếu chẳng may nuốt phải.



Vậy nên, sử dụng gói hút ẩm đúng cách là điều vô cùng cần thiết. Đó chính là:
- Chất chống ẩm  không được ăn.
- Tuyệt đối không cho trẻ tiếp xúc với các sản phẩm chống ẩm vì chúng có thể nuốt vào miệng.
- Nên giúp người khác phân biệt rõ, cái gì dùng được, cái gì không dùng được để họ biết, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
- Không sử dụng thực phẩm khi mà các gói hút ẩm có trong đó bị ẩm ướt, bị rách, bị lẫn chất hút ẩm vào thực phẩm.

 

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận