BÁN CÁC LOẠI HẠT CHỐNG ẨM, HÚT ẨM GÓI LỚN NHỎ

06/01/2019 | 1966 |

Hạt chống ẩm, hút ẩm được đóng theo nhiều quy cách từ 1gr, 2gr, 3gr, 5gr, 10gr, 20gr, 25gr, 30gr, 50gr, 100gr, 150gr, 200gr, 250gr, 500gr, 1000gr, …và theo nhu cầu của Khách Hàng. Đặc biệt nếu quý khách mua gói chống ẩm tại công ty Duy Quang thì sẽ ưu đãi giá rẻ, giá sỉ

Chất lượng giá rẻ 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HẠT CHỐNG ẨM, HÚT ẨM

Hạt chống ẩm, hút ẩm là sản phẩm có năng năng hút nước trong một điều kiện hoặc môi trường cụ thể, hạn chế hơi ẩm. nhằ giữ cho hàng hoá được chống ẩm tốt nhất

Hạt chống ẩm, hút ẩm được cấu tạo từ có cấu trúc rống được tổng hợp từ oxyt silic, được phát mình từ đại học John Hopkins của Mỹ từ những năm 1920, là chất vô cơ bền và không độc hại.

Hạt chống ẩm, hút ẩm có dạng hình tròn cầu, kích thước từ 2mm đến 6mm. Sản phẩm có hai loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là hạt chống ẩm silicager màu xanh hạt chống ẩm silicager màu trong suốt.

 

Khả năng hút ẩm của hạt chống ẩm, hút từ  30% đến 35% trọng lượng của hạt

Hạt chống ẩm, hút được đóng gói bằng giấy lụa, giấy phức hợp, vải không dệt cao cấp nên rất an toàn, không gây hư hại đến sản phẩm cần được bảo quản.

 

Bán gói chống ẩm thực phẩm

HẠT CHỐNG ẨM, HÚT ẨM BẢO QUẢN LINH KIỆN ĐIỆN TỬ, THỰC PHẨM, ĐỒ DÙNG SINH HOẠT

Các linh kiện điện tử: ( Máy ảnh, laptop, điện thoại, sạc dự phòng...)

Những tác động từ độ ẩm sẽ làm ẩm mốc không chỉ bên ngoài phần võ mà còn ảnh hưởng đến các cảm biến, linh kiện bên trong và sẽ giảm tuổi thọ của các thiết bị điện tử và chất lượng của sản phẩm. Vì vậy sử dụng hạt chống ẩm, hút ẩm là phương pháp phòng ngừa ẩm mốc tốt nhất.

 

Thực phẩm: ( mứt, bánh kẹo, gạo, đậu, cà phê, hạt điều…)

sử dụng hạt chống ẩm, hút ẩm sẽ giúp kéo dài thời gian bảo quản các thực phẩm được  khô lên thêm 2-6 tháng, chúng lại rất an toàn với người sử dụng và hoàn toàn không có hóa chất độc hại.

 

Đồ dùng sinh hoạt: Kệ bếp, tủ sách dễ gây ẩm mốc khi nhiệt độ thấp hoặc trong trong môi trường độ ẩm cao. Vì vậy bảo quản chúng bằng cách cho vài gói hạt chống ẩm, hút ẩm để đảm bảo chúng luôn khô ráo thơm tho.

Tùy vào số lượng hàng hóa cần bảo quản mà quý khách sử dụng hạt chống ẩm, hút ẩm 1gram- 20 gram và lớn hơn là 30 gram – 100 gram..

 BÁN CÁC LOẠI HẠT CHỐNG ẨM, HÚT ẨM GÓI LỚN NHỎ

Công ty Duy Quang sản xuất trực tiếp và bán các loại hạt chống ẩm, hút ẩm gói lớn nhỏ. Chúng tôi đảm bảo số lượng, chất lượng và trọng lượng sản phẩm không xê dịch, chuẩn số gram an toàn, hiệu quả cho nhu cầu sử dụng của quý khách. Giá cả hợp lý, luôn tính giá sỉ, thời gian giao hàng nhanh.

 

Mua hạt hút ẩm silica gel ở đâu

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận