Tối ưu khi sử dụng hạt hút ẩm Silicagel

21/07/2017 | 5002 |

Duy Quang hướng dẫn các bạn tối ưu khi sử dụng hạt hút ẩm Silicagel, hạt hút ẩm Silicagel sử dụng trong ngành gỗ, may mặc, điện tử, thực phẩm khô, ....thân thiện với sản phẩm, con người và môi trường. Liên hệ: 0963.50.29.39

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG HẠT HÚT ẨM SILICAGEL

Hạt hút ẩm SILICAGEL được  cấp bằng sáng chế cho việc ứng dụng kiểm soát độ ẩm.

Chúng được thiết kế để chống lại ảnh hưởng của độ ẩm đối với hàng hoá trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho. Điều này giúp loại bỏ bất kỳ độ ẩm quá mức lên hàng hoá có thể dẫn đến ăn mòn bên trong ngay cả khi chúng đang ở trong môi trường kín đáo.

 

H: Túi hút ẩm Silicagel

 

Duy Quang cung cấp hàng đầu thị trường các sản phẩm  hạt hút ẩm SilicaGel.

Cung cấp cho bạn túi  silicagel có kích thước tiêu chuẩn thuận tiện với nhu cầu của khách hàng. Chúng được in và được đóng gói kín trong túi polythene.

Bao bì này có thêm lợi ích của việc  làm cho sản phẩm có hạn sử dụng không giới hạn cho đến khi nó thực sự được sử dụng. 

  Hạt hút ẩm SilicaGel hoạt động như thế nào?

Về cơ bản  gói hút ẩm Silica Gel cung cấp chức năng giống như Desiccant do nó có khả năng giữ hơi nước.

Trong các thị trường thương mại và bán lẻ, gói hút ẩm Silica Gel  có thể ngăn ngừa sự phát triển và tăng trưởng của nấm mốc trên sản phẩm cũng như các mối nguy khác có thể dẫn đến thiệt hại về độ ẩm như ngưng tụ độ ẩm.

Ví dụ. Một chai vitamin hoặc chai bổ sung viên phải có chứa một gói  hút ẩm SilicaGel nhỏ vì thuốc có thể nhạy cảm với độ ẩm, nếu không có gói hút ẩm thì có thể độ ẩm trong chai vitamin đó  tăng cao mỗi ngày và làm hư thuốc.

Ưu điểm chính của hạt hút ẩm Silicagel:  Không có phản ứng hóa học xảy ra khi độ ẩm được hấp thụ. Điều này cho phép sản phẩm có tính linh hoạt cao khi quá trình diễn ra bên trong màng tế bào của các lỗ. Không có sản phẩm phụ và không có chất thải hoặc dư lượng hóa chất. Ngay cả khi hoàn toàn bão hòa với độ ẩm, Silica Gel sẽ vẫn giữ được sản phẩm khô bằng mắt thường.

Hơn nữa, trong một không gian kín, mức độ ẩm tương đối có thể được giảm xuống khoảng 40%, tạo ra độ ẩm tối

Hạt hút ẩm SilicaGel không độc hại:

Màu cam đến màu xanh lá cây: Màu sắc của các loại gel như vậy, khi khô, ban đầu có màu da cam, và cuối cùng chuyển thành màu xanh đậm khi chúng gần kiệt sức. Đây không phải là chất độc.

Màu cam không màu: Những loại gel không độc này sử dụng muối sắt làm chất phụ gia và ban đầu có màu da cam đậm khi khô. Màu sắc chuyển sang màu vàng nhạt khi chúng gần kiệt sức. Đây là các chỉ số mạnh mẽ phù hợp để tái sử dụng và thường được cung cấp dưới dạng hạt và hạt.

Hạt hút ẩm SilicaGel của chúng tôi có thể hấp thụ được 35% so với đất sét hút ẩm thông thường. Nó cũng có khả năng hấp thụ khoảng 40% trọng lượng riêng của nó trong độ ẩm.

 

 

 

 

 

 

Lợi ích của việc sử dụng hạt hút ẩm SilicaGel như chất hút ẩm là gì?

 Hạt hút ẩm Silicagel có thời hạn sử dụng không hạn chế khi được bảo quản trong điều kiện kín.

Nó có thể được sử dụng lại và tái sinh khi cần thiết. Để tái sử dụng, nó phải được hơi nóng để loại bỏ độ ẩm.

 

 

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận