Hạt chống ẩm Silica gel- Hạt hút ẩm máy biến áp

09/09/2024 | 32 |
0 Đánh giá

Hạt chốngt ẩm dùng cho máy biến áp là silicagel, công thức hóa học: (SiO2.nH2O, n<2), … có khả năng hấp thụ độ ẩm mạnh, không bị bám bụi, rò rỉ.

Kích thước hạt hút ẩm được sử dụng phổ biến cho máy biến áp từ 2- 4mm hoặc 3-5mm hoặc 4-6mm tùy thuộc vào từng máy biến áp.

Hạt chốngẩm Silicagel làm tăng độ bền cho máy  biến áp, giúp khách hàng sử dụng máy biến áp được lâu, giảm thời gian sửa chữa và chi phí sửa chữa hư hỏng, bảo dưỡng.

Hạt hút ẩm Silica gel-  Hạt hút ẩm máy biến áp

 

Hạt hút ẩm Silica gel-  Hạt hút ẩm máy biến áp

 

Cách nhận biết hạt hút ẩm máy biến áp chất lượng nhanh nhất:

Hạt hút ẩm Silicagel xanh chất lượng phải có hình tròn đều, không vỡ, sáng trong và ít bám bụi. Khi cầm trên tay, khách hàng sẽ cảm thấy nhiệt tỏa ra . Vì khả năng hút nước nhanh, hạt Silicagel khiến môi trường xung quanh bị khô lại ngay lập tức. Do đó, khách hàng sẽ cảm thấy ấm nóng khi cầm trên tay gói hút ẩm Silicagel xanh.

Hạt hút ẩm Silica gel-  Hạt hút ẩm máy biến áp

Hạt hút ẩm Silica gel-  Hạt hút ẩm máy biến áp

 

Lưu ý khi sử dụng hạt hút ẩm cho máy biến áp:

Chọn hạt chống ẩm Silicagel xanh có tỷ lệ phù hợp với diện tích, kích thước của máy móc cần bảo quản.

Hạt hút ẩm máy biến áp (hạt chống ẩm Silicagel) có chứa chất chỉ thị màu xanh. Khi chuyển sang màu hồng, sau đó chuyển sang màu vàng nhạt, khi chuyển qua màu vàng nhạt là hạt hút ẩm báo hiệu đã bão hòa và không thể ngậm nước được nữa. Vì vậy, khách hàng cần kiểm tra thường xuyên để kịp thời thay hạt hút ẩm mới cho máy.

Khi hạt hút ẩm cho máy biến áp hết khả năng ngậm nước, khách hàng có thể tái sử dụng bằng cách đem đi sấy khô ở nhiệt độ 150-180 độ C. Sau vài lần tái sử dụng, khách hàng nên thay hạt hút ẩm máy biến áp mới, tránh tình trạng những mảnh vụn của hạt lọt qua khe của các thiết bị, máy móc.

Hạt hút ẩm Silica gel-  Hạt hút ẩm máy biến áp

Hạt chống ẩm Silica gel-  Hạt hút ẩm máy biến áp

 

Hạt hút ẩm Silica gel-  Hạt hút ẩm máy biến áp


Chất lượng hạt hút ẩm Silicagel dùng cho máy biến thế

Công ty Duy Quang chúng tôi là đơn vị  nhập khẩu, sản xuất/ đóng gói, cung cấp các sản phẩm chống ẩm: hạt hút ẩm Clay ( hạt hút ẩm đất sét  hoạt tính), Silicagel, túi hút khí Ethylene, túi oxygen… Các sản phẩm của công ty Duy Quang cung cấp đảm bảo chất lượng, được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế: REACH, RoHS,… chứng nhận free DMF

Và các loại  túi chống ẩm được đóng gói theo kích thước và bao bì khác nhau, giúp khách hàng chọn được sản phẩm hút ẩm phù hợp.

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận