CÁCH BẢO QUẢN ĐỒ GỖ KHỎI MỐC

28/10/2017 | 2488 |
Trong môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, dễ làm các vật dụng đồ gỗ trong gia đình bị mốc. Duy Quang giới thiệu đến các bạn các phương pháp đơn giản để bảo vệ được sản phẩm của mình với giá thành cực kỳ rẽ và hiệu quả.

Trong môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, dễ làm các vật dụng đồ gỗ trong gia đình bị mốc. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn các phương pháp đơn giản để bảo vệ được sản phẩm của mình với giá thành cực kỳ rẽ và hiệu quả.

1.  PHƠI ĐỒ GỖ RA NGOÀI NẮNG.
 Cách này khá đơn giản, song khi phơi nắng anh chị chú ý đến  nhiệt độ ngoài trời không quá cao, nắng không quá gắt. Vì như thế sẽ làm bay màu gỗ, làm giảm đi vẻ đẹp của gỗ.  Để cẩn thận hơn, anh chị có thể phủ lên một lớp vải mỏng để hạn chế tia nắng chiếu trực tiếp vào gỗ.


2.  ĐÁNH BÓNG LẠI GỖ.
Dùng giấy nhám đánh hết các lớp mốc bên ngoài, sau đó sơn 2- 3 lớp sơn bảo vệ bên bề mặt gỗ, lớp sơn này sẽ giúp chống lại ẩm mốc. Lí do chúng ta nên làm vậy vì đồ nội thất bẳng gỗ thường có các lỗ nhỏ (đục đẽo thành các hình thù để trang trí), những lỗ này rất dễ hút ẩm trong không khí, nhất là khi chúng ta cất chúng lâu trong nhà kho mà không dùng đến thì rất nhanh bị mốc.


3. BẢO QUẢN ĐỒ GỖ


Để tránh được ẩm mốc, anh chị có thể để chúng trong khu vực khô, thaoáng. Còn với những chiếc tủ gỗ, cách đơn giản nhất là các bạn bỏ một vài gói hút ẩm silicagel vào các góc tủ.


Hạt chống ẩm silicagel là dạng hợp chất được phép lưu hành trên tòan quốc và quốc tế. Với giá thành tương đối rẻ,  là sự lựa chọn tương đối hữu ích và hiệu quả cho mọi người.

Để hiểu hơn về sản phẩm hút ẩm Silicagel cũng như cách sử dụng, anh chị  vui lòng liên hệ đến CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG - 0963.50.29.39, nơi chuyên cung cấp  giải pháp chóng ẩm.

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận