CÔNG DỤNG CỦA TÚI CHỐNG ẨM

25/10/2017 | 2057 |

Những hạt hút ẩm Silicagel bé xíu này tưởng rằng chẳng làm được điều gì lớn lao, nhưng không, nhỏ mà có võ đấy bạn ạ!

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA TÚI CHỐNG ÂM SILICAGEL

Hàng ngày, có rất nhiều vật dụng nhỏ bé xuất hiện nhưng bạn chẳng hề quan tâm đến sự tồn tại của chúng. Đứng đầu danh sách này phải kể đến những gói hút ẩm Silicagel có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi mà nhiều người vẫn tiện tay... vứt đi cho gọn nhà gọn cửa. Nếu là một trong số đó thì đảm bảo bạn sẽ tiếc đứt ruột khi biết đến những lợi ích thú vị mà chúng có thể mang lại.

CÔNG DỤNG CỦA TÚI CHỐNG ẨM

 

CÔNG DỤNG CỦA TÚI CHỐNG ẨM

 

Túi hút ẩm Silicagel chongam.net

Mỗi hạt  Silicagel  nhỏ xíu này có sức hút ẩm rất ghê gớm. Công dụng hàng đầu của chúng là giữ  đồ điện và đồ da,  thực phẩm, dược phẩm, gỗ, ...khỏi bị hư hại do ẩm mốc và tích tụ hơi nước gây ra. Tuy không chứa thành phần độc hại nhưng tốt hơn hết là bạn không nên ăn dù trông chúng ngon lành như những viên kẹo nhỏ vậy.


1. Túi hút ẩm giúp kéo dài tuổi thọ của ảnh

  

Hầu hết những bức ảnh sẽ không tránh khỏi việc bị phai màu và hư hỏng do các tác động hóa học sau một thời gian lưu trữ. Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng trên chính là độ ẩm của không khí. Bằng cách đặt xấp ảnh cùng với vài gói hút ẩm, quá trình này sẽ diễn ra chậm hơn và giữ cho ảnh bền đẹp suốt một thời gian dài.

 


2. Ngăn ngừa mốc và vi khuẩn

Môi trường ẩm ướt là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn độc hại sinh sôi nảy nở và gây ra những căn bệnh nguy hiểm. Chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ thể thấy mối nguy đó luôn rình rập xung quanh mình, từ đôi giày mà bạn xỏ vào mỗi sáng cho đến chiếc cặp mà bạn luôn mang theo người. Đây là lúc gói hút ẩm phát huy tối đa công dụng để bảo vệ bạn, chúng không chỉ giúp đồ vật được khô ráo mà những mùi hôi khó chịu cũng theo đó mà biến mất như chưa hề tồn tại.

3. Vị cứu tinh cho chiếc điện thoại bị ướt

Đã bao giờ bạn phải khóc ròng vì lỡ tay cho dế yêu "tập bơi" chưa? Để cứu em điện thoại khỏi "chết đuối" thì bạn sẽ cần đến gói hút ẩm nhỏ mà có võ này đấy. Bí quyết rất đơn giản, chỉ cần bọc điện thoại trong một chiếc túi nhỏ cùng một vài gói hút ẩm là đủ. Rất nhanh sau đó, chúng sẽ hút đến 40% lượng ẩm và cứu nguy cho chiếc điện thoại của bạn.


4. Làm khô cửa kính, cửa kính xe hơi

 

CÔNG DỤNG CỦA TÚI CHỐNG ẨM

 

Điều khó hcịu nhất của người lái xe ô tô  là việc cửa kính thường bị ướt và  ẩm làm mờ kính.  Thường thì bạn sẽ phải khởi động xe để làm nóng nó hay đợi cho đến khi nước bay hơi hết nhưng việc đó quả thực rất tốn thời gian. Trong khi ấy lại có một cách đơn giản hơn, đó là đặt những gói hút ẩm vào gần kính chắn gió là xong.

 

 

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận