CHỐNG ẨM CHO HẠT ĐIỀU RANG MUỐI- LH 0963 50 29 39

02/10/2018 | 2213 |
Gói chống ẩm cho hạt điều rang muối - không độc hại, không chất bảo quản, an toàn khi xuất khẩu. Với trọng lượng gói chống ẩm cho hạt điều rang muối từ 1gram- 20 gram và lớn hơn là 30 gram – 100 gram phù hợp với từng mục đích sử dụng trong từng quy cách đóng hộp của Quý Khách.

CẤP CẤP GÓI CHỐNG ẨM CHO HẠT ĐIỀU RANG MUỐI

Hạt điều rang muối là sản phẩm nổi tiếng, với hương thơm khó có thể cưỡng. Sản phẩm hạt điều rang muối của Việt nam được các nước trên toàn thế giới ưa chuộng thế nên việc giữ trọn hương vị từ khâu sản xuất tới khâu chế biến khi tới tay người dùng là một vấn đề được đặt ra và chất chống ẩm cho hạt điều là một sản phẩm không thể thiếu.


Gói chống ẩm cho hạt điều rang muối - không độc hại, không chất bảo quản, an toàn khi xuất khẩu
Với khả năng hút ẩm cao nhanh chóng tạo ra môi trường khô ráo nhất cho hạt điều rang muối, không độc hại và vo cùng an toàn khi sử dụng trong thực phẩm, ngoài ra các sản phẩm thuốc chống ẩm ( gói chống ẩm, hạt hút ẩm) được đóng trong các gói nhỏ với trọng lượng từ 1gram- 20 gram và lớn hơn là 30 gram – 100 gram phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đảm bảo số lượng, chất lượng và trọng lượng sản phẩm không xê dịch, chuẩn số gram để thích hợp trong việc sử dụng cũng như gia công đóng gói thành phẩm hạt điều rang muối xuất khẩu.


Hạt điều xuất khẩu đã và đang mang lại lợi nhuận cho các công ty chế biến, gia công và mang lại nguồn thu cho bà con nông dân trồng điều, cải thiện kinh tế và mang lại việc làm cho rất nhiều lao động nhàn rỗi. Giá trị hạt điều của Việt Nam là không thể bàn cãi, chính vì thế chúng ta phải cố gắng giữ gìn và nâng cao giá trị hàng hóa. Bằng cách sử dụng các sản phẩm gói chống ẩm, thuốc hút ẩm cho hạt điều các sản phẩm hạt điều sẽ giữ nguyên hương vị thơm ngon mà không cần phải sử dụng tới một loại hóa chất nào khác.

Gói chống ẩm cho hạt điều rang muối

 

 

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP THUỐC CHỐNG ẨM – GÓI CHỐNG ẨM CHO HẠT ĐIỀU RANG MUỐI
Các loại sản phẩm hạt điều thường dùng các gói chống ẩm, thuốc chống ẩm, gói hút oxy bảo quản, tùy yêu cầu của bên khách hàng mà các công ty chế biến hạt điều sử dụng một sản phẩm khác nhau. Nhưng thông thường là các loại gói thuốc chống ẩm cho hạt điều rang muối làm từ hạt silicagel hay clay với khả năng hút ẩm cao và thân thiện với thực phẩm sẽ lưu giữ vị giòn, ngon và mùi thơm không thể lẫn của hạt điều bình phước cũng như hạt điều của Việt Nam.
Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm chống ẩm cho thực phẩm và hạt điều, nông sản, với độ chính xác về khối lượng, quy cách và mẫu mã, an toàn cho thực phẩm. Các bạn có nhu cầu mua thuốc chống ẩm cho hạt điều xin liên hệ thông tin bên dưới.

 

Hạt hút ẩm silicagel trắng, hạt hút ẩm silicagel xanh dươnghạt hút ẩm silicagel giá rẻ, giá bán hạt hút ẩm silicagelgiá bán hạt hút ẩm clay, giá bán gói chống ẩmgiá bán gói hút ẩm, túi hút ẩm treo container, nguyên lý hoạt động của hạt chống ẩmgói chống ẩmgói chống ẩm 1gram, gói chống ẩm 10gramgói chống ẩm 20gramgói chống ẩm 100gramtúi chống ẩm 300gramtúi chống ẩm 500gram, túi chống ẩm 1000gramtúi chống ẩm 2000gram

 

Quý Khách vui lòng liên hệ: 

HOTLINE/ZALO: 0963.502939

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DUY QUANG

Địa chỉ: 1100/2 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: http://chongam.net/ ; http://duyquang.vn/

Email: dieuquang.tran@duyquang.vn

Điện Thoại: ( +84 28) 3722.2938- 090 858 1001

Nhà máy:  Phước Thái,  Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 Xưởng, Kho: 24C2 đường số 19, KDC Vĩnh Phú 2, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương


Tin tức liên quan

Bình luận